Jump to content
✨ STAY UP TO DATE WITH THE WORLD TOUR ✨

Hello!


iseovodoia

Recommended Posts

Đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 được thiết kế ấn tượng với mặt số bắt mắt. Vạch số dài kết nối với những đường sọc nền đầy lôi cuốn, kim chỉ được thiết kế độc đáo, giấu bên trong sọc nền chỉ thấy được 2 mũi tên màu đỏ nổi bật, cá tính. Vỏ dong ho Calvin Klein K5M3X1D6 được mạ bạc sáng bóng, dây đeo được làm bằng cao su với đường sọc dọc đều đặn màu đen trùng khớp với đường sọc dọc màu trắng cảu mặt số mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh.

 

Lịch Lãm Với Đồng Hồ Calvin Klein K5M3X1D6

 

lich_lam_voi_dong_ho_Calvin_Klein_K5_M3_X1_D6_1.png

 

Đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 được thiết kế tinh tế, độc đáo mang lại vẻ lịch lãm, sang trong cho nam giới

 

Đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 là dòng đồng hồ thuộc thương hiệu Calvin Klein quen thuộc và uy tín trên thế giới. Đồng hồ Calvin Klein thường đem lại vẻ sang trong với phong cách độc đáo, vẻ đẹp thời trang hoàn hảo. Với phương châm "Đơn giản tối đa - Độc đáo tối đa" của mình, Calvin Klein đã làm say lòng biết bao nhiêu trái tim của những người mộ điệu thời trang, yêu cái đẹp trên thế giới.

 

Thương Hiệu: Calvin Klein

Số Hiệu Sản Phẩm: K5M3X1D6

Xuất Xứ: Thụy Sỹ

Giới Tính: Nam

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee

Đường Kính Mặt Số: 41 mm

Bề Dày Mặt Số: 10 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Dây Cao Su

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 5 ATM

Chức Năng:

 

>>> Xem thêm sản phẩm đồng hồ Daniel Wellington: http://donghohaitrieu.com/brand/daniel-wellington-dw

lich_lam_voi_dong_ho_Calvin_Klein_K5_M3_X1_D6_2.png

 

Đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Calvin Klein nổi tiếng trên toàn thế giới

 

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6

 

Đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 có mặt số độc đáo với kim chỉ màu đỏ được giấu kín dưới nền sọc mặt số màu trắng cá tính chỉ cho thấy dấu mũi tên chỉ giờ. Vạch số được thiết kế với những vạch dài liên kết với những đường sọc dọc tạo nên vẻ đẹp đầy mê hoặc. Dòng chữ Calvin Klein được in nhỏ phía trên mặt số đủ để lấp đầy khoảng trống ở trung tâm mặt số, tránh sự đơn điệu.

 

Mặt kính đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 được làm từ kính Mineral Crystal với độ chịu lực tốt, khả năng đánh bóng cao, có thể loại bỏ những vết trầy xước chỉ trong nháy mắt. lưu ý đối với những vết trầy năng thì chỉ làm mờ những vết trầy thôi chứ không thể trả về như trạng thái ban đầu được nên các bạn cần lưu ý trong việc giữ gìn bảo quản.

 

Đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 có vỏ được làm bằng thép không gỉ viền được mạ bạc sáng bóng, đường nét tinh xảo, lôi cuốn, bảo vệ tốt những chi tiết nằm bên trong. Dây đeo đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 được làm bằng cao su màu đen với thiết kế sọc dọc ấn tượng, kết nối hoàn hảo với mặt số. Nếu để ý kĩ ta thấy những đường sọc dọc của dây đeo trùng khớp với những đường sọc dọc bên trong mặt số rất thú vị và logic.

 

dong_ho_hai_trieu.jpg

 

Đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 có độ chống nước là 5 ATM, giúp bạn nam có thể tự do tiếp xúc với nước như những lúc trời mưa, phụ việc nội trợ… bạn không nên sử dụng Calvin Klein K5M3X1D6 vào trong việc bơi lội, nó sẽ khiến đồng hồ bạn gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra đồng hồ Calvin Klein K5M3X1D6 có khả năng chịu lực và chống sốc tốt giúp nam giới dễ dàng tham gia vào các hoạt động mạnh.

 

Dong Ho Thuy Sy Chinh Hang Calvin Klein K5M3X1D6 hiện có bán tại hệ thống các shop của Đồng Hồ Hải Triều với nhiều ưu đãi đặc biệt, chế độ bảo hành hàng đầu Việt Nam như 5 năm bảo hành chính hãng, thay pin miễn phí trọn đời, được đổi trả sản phảm nếu đó là lỗi của nhà sản xuất …

 

LQQKiem - LKNTI

  • Like 1
Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now


×
×
  • Create New...